|
|
 |
|
 |
|

 |
มีโครงสร้างพื้นฐานและแหล่งน้ำใช้ในการเกษตรอย่างเพียงพอ |

 |
มีระบบการคมนาคมที่ได้มาตรฐาน |

 |
มีระบบสาธารณูปโภค สาธารณูปการที่ได้มาตรฐาน |
|
|
 |
|

 |
พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและแหล่งน้ำเพื่อการเกษตร |

 |
พัฒนาการคมนาคม |

 |
พัฒนาการสาธารณูปโภคและสาธารณูปการ |
|
|
|
|
|
 |
|
 |
|

 |
มีจำนวนนักท่องเที่ยวและรายได้จากการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น |
|
|
 |
|

 |
พัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว |
|
|
|
|
|
|
 |
|
 |
|

 |
ประชาชนได้รับสวัสดิการทางสังคมและเข้าถึงระบบการศึกษา และสาธารณสุขอย่างทั่วถึงและมีคุณภาพ |

 |
สังคมมีความเข้มแข็งตามแนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง |

 |
ประชาชน เด็ก และเยาวชนมีการออกกำลังกายมากขึ้น |
|
|
 |
|

 |
ส่งเสริมและจัดการศึกษาให้มีคุณภาพ |

 |
สงเคราะห์และพัฒนาคุณภาพชีวิต เด็ก สตรี ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคมให้พึ่งพาตนเองได้ |

 |
ส่งเสริมการสาธารณสุขให้ประชาชนมีสุขภาวะที่ดี |

 |
ส่งเสริมอาชีพเพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ประชาชนตามแนวทางของปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง |

 |
ส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็ก เยาวชนและประชาชนได้ออกกำลังกายชุมชน |
|
|
|
|
|
|
 |
|
 |
|

 |
ศาสนา ศิลปวัฒนธรรม ประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่นและปราชญ์ชาวบ้าน ได้รับการอนุรักษ์ ฟื้นฟูและสืบสานให้คงอยู่ต่อไป |
|
|
 |
|

 |
อนุรักษ์ ฟื้นฟู และสืบสาน ศาสนา ศิลปวัฒนธรรม ประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่นและปราชญ์ชาวบ้าน |
|
|
|
|
|
|
 |
|
 |
|

 |
ประชาชนมีความรู้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |

 |
ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ตลอดจนห่างไกลยาเสพติด |
|
|
 |
|

 |
ส่งเสริมการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |

 |
ส่งเสริมการรักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน |
|
|
|
|
|
|